fbpx
close

Hướng dẫn đăng ký Cloud VPS dùng thử 7 ngày miễn phí 2024

Tác giả: Hồng Nhi Ngày cập nhật: 23/06/2021 Chuyên mục: Blog
Disclosure
Website Wiki.tino.org được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Wiki.tino.org sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại wiki.tino.org được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Đăng ký dùng thử Cloud VPS 7 ngày miễn phí năm 2024

Tại sao lại chọn Cloud VPS tại TinoHost?

Việt Nam rất ít nhà cung cấp Cloud hosting. Hiện tại, Tinohost là nhà cung cấp triển khai dịch vụ Cloud Hosting tại Việt Nam với chi phí cực thấp và chất lượng dịch vụ cực cao. Bên cạnh đó, còn có một số nhà cung cấp khác như Longvan, Digistar, ..
Một web hosting tốt có thể đảm bảo nội dung của bạn luôn hiện diện trên Internet. Điều này sẽ làm hài lòng khách truy cập và thu hút nhiều hơn nữa người dùng tới website. Hiện nay, TinoHost được xem là nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay.
Trang web chính thức: https://tinohost.com/cloud-hosting/
Đặc biệt, TinoHost rất chú trọng công tác hỗ trợ khách hàng với đội ngũ kĩ thuật tận tâm, nhiệt tình, hỗ trợ 24/7/365. Điều này thể hiện rõ qua câu đầu trang: “TinoHost sẽ tặng thêm một tháng sử dụng dịch vụ cho Quý khách hàng nếu ticket hỗ trợ trên 5 phút.”
Bên cạnh đó, TinoHost đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất với chi phí thấp nhất. Cam kết hoàn tiền 100% trong 30 ngày nếu quý khách không hài lòng và có dịch vụ dùng thử Clous VPS 7 ngày miễn phí tốt nhất năm.

Video hướng dẫn đăng ký dùng thử miễn phí

Hướng dẫn thao tác đăng ký

Hướng dẫn đăng ký Cloud VPS dùng thử 7 ngày miễn phí 2024 1
Hướng dẫn đăng ký Cloud VPS dùng thử 7 ngày miễn phí 2024 2
Hướng dẫn đăng ký Cloud VPS dùng thử 7 ngày miễn phí 2024 3

Đầu tiên, bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau của nhà cung cấp Cloud VPS là TinoHost, => https://tinohost.com/servers/cloud-vps/

Tại TinoHost đối với gói 20GB SSD bạn có thể được dùng thử mà không cần thông qua các việc liên hệ thông tin phức tạp, bạn chỉ cần đăng ký với các thông tin cơ bản là đã có thể sử dụng. Nhấn Mua Ngay để tiến hành các bước nhập thông tin.

Tại phần đặt hàng này bạn chú ý với Hệ điều hànhCấu hình máy chủ, với Hệ điều hành bạn có thể tùy chọn các loại hệ điều hành mà bạn cần sử dụng, phổ biến nhất đối với CentOS 7 và Ubuntu, bạn cũng có thể tùy chọn cài đặt nhanh các Control Panel phục vụ cho nhu cầu quản lý website của mình tốt hơn như Direct Admin, Cyber Panel, VPSSIM, VestaCP. v.v . Đối với Cấu hình máy chủ bạn cần chú ý thông tin mật khẩu ROOT mà bạn tạo, không nên tạo các mật khẩu quá đơn giản và nên tạo các mật khẩu có độ khó cao gồm nhiều loại Chữ Hoa, Chữ Thường và Số kết hợp, Mật khẩu Root bạn sẽ sử dụng về sau nên bạn cần nhớ rõ mật khẩu của mình nhé,  => nhấn tiếp tục để tới bước tiếp theo.

Tại phần thông tin thanh toán, bạn cần đầy đủ các thông tin chính xác về cá nhân của bạn, đối với cả phần Email bạn cần điền đúng vì các thông tin về quản trị Cloud VPS sẽ được gửi về địa chỉ Email của bạn và bạn có thể truy cập Cloud VPS thông qua các thông tin này. Tại đây bạn cũng thấy có phần số dư của hóa đơn mà cần bạn thanh toán, tuy nhiên bạn không cần thao tác thanh toán hóa đơn này và vẫn có thể sử dụng 7 ngày miễn phí cho tới khi hóa đơn hết hạn và bạn có thể quyết định có nên thanh toán sử dụng tiếp hay không ?
Bạn có thể chọn phương thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng và chuyển khoản về sau này để gia hạn nếu bạn muốn sử dụng tiếp dịch vụ trên, ngay sau khi điền đầy đủ các thông tin bạn chỉ cần nhấn Thanh Toán và hệ thống sẽ gửi các thông tin của bạn và bạn có thể truy cập với thao tác SSH của mình vào Cloud VPS và sử dụng. Email cũng sẽ có các thông tin truy cập cần thiết cho bạn để có thể truy cập.
Như vậy là bạn đã có thể sử dụng được dịch vụ Cloud VPS dùng thử 7 ngày miễn phí.
Chúc bạn có trải nghiệm một cách tốt nhất! Đừng quên kiểm tra và so sánh hiệu năng để đánh đổi và xem xét sử dụng nhà cung cấp nào tốt hơn bạn nhé.
Mọi thắc mắc và góp ý liên quan, xin vui lòng liên hệ ngay TinoHost để được tư vấn chi tiết.

Hỗ trợ 24/7/365 – “đúng doanh nghiệp – đúng dịch vụ – đúng khả năng”

Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, trang thiết bị tối tân cùng tinh thần tận tâm hỗ trợ 24/7/365,  TinoHost tự tin cung cấp dịch vụ tên miền , hosting tối ưu và hệ thống máy chủ mạnh mẽ với chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Chỉ cần để lại thông tin cá nhân của bạn, chuyên viên tư vấn của TinoHost sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho tên miền và hosting. Hãy để công nghệ không phải là rào cản quá trình phát triển công ty bạn.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm cung cấp hosting, dịch vụ cho thuê máy chủ, các dịch vụ liên quan đến tên miền và bảo mật website, hãy để TinoHost đồng hành cùng bạn trên con đường khẳng định thương hiệu trên bản đồ công nghệ toàn cầu!

  • Website: 
1/5 - (1 bình chọn)

Tốt nghiệp Trường Đại học KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM năm 2019 với tấm bằng cử nhân ngành Ngữ văn Nga, Ngữ văn Anh, sở hữu kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, Hồng Nhi đam mê sáng tạo những nội dung có giá trị kiến thức cho độc giả. "Luôn đặt mình vào vị trí độc giả, cố gắng diễn giải cái khó hiểu nhất bằng cách dễ hiểu nhất để bất cứ người dùng phổ thông nào cũng có thể hiểu và thao tác thành công" - đây là cách chị Hồng Nhi - một content writer xuất phát từ "xã hội" - "lấn sân", khám phá và làm chủ ngòi bút trên các trang blog công nghệ. Đồng hành cùng TinoHost từ những ngày đầu hoạt động, đến nay, chị đã trở thành Content Manager của TinoHost - trực tiếp quản lý và vận hành wiki.tino.org cùng rất nhiều website uy tín khác.

Xem thêm bài viết

Bài viết liên quan